โลกแห่งความเป็นจริง....
น้ำตกบรรลือโลก ไนแองการ่า
Offload ซวยสุดๆๆๆ
ซิดนีย์..........ซี้สุดๆๆ
เจนีวา ที่รัก
วันหยุดสามวัน อะรัยจะโชคดีอย่างนั้น
ไคโร สักรอบ
งานนี้มีเละๆๆๆๆๆๆ
ซวย ซวย และ ซวย
Brussle ที่รัก
Holiday In Bahrain
ไปดูชุดเจ้าสาวที่ดูไบ
Venice มหานครบนผืนน้ำ (ภาคจบ)
Venice มหานครบนผืนน้ำ 2
Venice มหานครบนผืนน้ำ
The City of Fashion

น้ำตกบรรลือโลก ไนแองการ่า

ทริปนี้ ถ้าไปโตรอนโตแล้วไม่ได้ไปน้ำตกไนแองการ่า ก็เหมือนกับว่าไปไม่ถึงโตรอนโตน่ะค่ะ   เช้าวันนี้ตื่นเช้าหน่อยค่ะเพราะว่า ต้องนั่งรถออกจากตัวเมืองประมาณ สอง ชั่วโมง ได้มั้งค่ะ เพราะว่าน้ำตกมันอยู่ไกลมากมากเลยค่ะ  ไปครั้งนี้ คุณดิวและคุณเพ็ชรพาลุยเที่ยวค่ะ  เธอสองคนมาโตรอนโตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  แหม เอาสองคนนั้นแหละป็นไกด์ซะเลย ทั่วร์ที่ดิฉันซื้อไป เป็นทัวร์คาสิโนค่ะ เสียประมาณ 20 เหรียญ  ไม่แพงใช่มั้ยค่ะ  แหม ซื้อของถูกนี่หน่า แต่ว่า เมื่อเราไปกับรถทัวร์นี้แล้ว เราอยู่ที่โน่นประมาณ หก ชั่วโมงค่ะ คนที่ซื้อทัวร์ส่วนใหญ่จะไปเล่น คาสิโนกัน เอ่อ ส่วนพวกเราวัยรุ่น ก็ ไปดูน้ำตกและบรรยากาศรอบๆๆแล้วกัน

เมื่อมาถึงเป้าหมาย พอสักพักหนึ่ง ฝนเสือกตก  ยังไม่ได้เดินไปน้ำตกเลย แม่งเอ้ย ต้องรอ ในคาสิโน  วันนั้นไม่รู้ว่าวันซวยเราเปล่าเพราะว่า เมื่อตรู หยิบกล้องถ่ายรูปมา  เผอิญ เราไปเปิดดูว่า ได้เอา memory card มาด้วยเปล่า แต่พอเห็น หัวใจเกือบวาย เพราะว่า ตรูลืมไว้ที่คอม แสรดดดดดดดดด  แม่งเอ้ย ไม่น่าเลย ตรูกะว่าจะถ่ายรูปให้ซะระเบิด  แต่ทำงัยได้ ตรูเสือกไม่มีซะเนี่ยะ  หน้าเราเหมือนตูดเลย เพื่อนๆๆบอกว่า ไม่เป้นรัย เดี๋ยว เอาของเราไปถ่ายแล้วกัน พวกเรามีกล้องกัน ไม่ต้องกลัวน่ะ  แหม อารมณ์เสียเลยค่ะ เพราะว่า ตรูอยากถ่ายกล้องตรูแต่ว่าตรูลืมดันเอา การ์ดความจำมา  แม่งเอ้ย เสียอารมณ์

พวกเรานั่งรอแล้วรออีก เมื่อไหร่ฝนมันจะหยุดตก อะรัยว่ะ โอ้ยน่าเบื่อ  พวกเราเลยเดินในคาสิโนค่ะ เดินดูในร้านขายของ  เดินไปเดินมา เดินอยู่รอบๆๆนั้นแหละ  ไม่ต้องไปไหนแล้ว แม่ง ฝนดันมาตก   จนกระทั่ง ประมาณ เกือบๆๆบ่ายสอง  ดิฉัน เพื่อนร่วมทำงานอีกสองคน ได้ตัดสินใจว่าจะเดิน ลุยฝนไป  แต่เพ็ชรกับดิวไม่ไปค่ะ เพราะว่าสองคนนั้นเคยไปแล้ว  อ้าวตรูกับเพื่อนชาวฟิลิปินส์ เดินลุยฝนไปค่ะ รู้อยู่ว่าร่างกายไม่สบายแต่ดันทุรัง   อีปลายเอ้ย  เดี๋ยวก็เท่ง หรอก  เหอๆๆๆ

เมื่อเดินไปถึง อิฉันก็อึ้ง...... เพราะว่า ไม่น่าเชื่อว่า อิฉันได้มายืนตรงหน้าน้ำตกที่สวยที่สุดในโลก  ไนแองการ่าจ๋า..... ปลายมาแล้วจ้า.... เรากับเพื่อนผิน แม่งเอ้ย ถ่ายรูปเหมือนก้องจนระเบิด  อ้าว เราอยากเก็บภาพความทรงจำงัย  ถ่ายอยู่นั่นแหละ  ช่วยไม่ได้ เพราะว่าไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้มาอีก แถม เมื่อไปถึงน้ำตก  ฝนมันดันหยุด  กวนตีนมั้ยล่ะคุณฝนข๋า

แต่เพื่อนๆๆค่ะ เวลาไม่คอยใครเพราะว่า บ่ายสามโมงครึ่ง เป็นเวลาที่รถออกจากน้ำตก พวกเราก็รีบอย่างสุดแรงเกิดแถม ไปนั่งเรือ เพื่อที่จะไปดูน้ำตกไนแองการ่า ใกล้ๆๆอีกด้วย  อิฉันเสียไป 15 เหรียญ  เอ่อ ใจหนึ่งไม่อยากไปเพราะว่า กลัวตกรถ  ใจหนึ่งก็อยากไปเพราะว่า ไม่รู้เมื่อไหร่จะได้มาอีก  โอเค ถ้างั้น ตรูเลยไปซื้อทัวร์  เมื่อลงเรือแล้ว เรือได้พามาดูน้ำตกที่ในเขตของอเมริกา  และได้ไปดูในเขตแคนาดา  โหไม่น่าเชื่อเลยว่ามันจะใหญ่โตขนาดนี้

น้ำตกบรรลือ ลก ไนแองการ่าน้ำตกบรรลือ ลก ไนแองการ่า

กรี๊ดดดดด.........................   ตรูอยากพาว่าที่แควนมาด้วย จะได้มาจูบบนเรือและทำสวีท ใส่คนรอบข้าง  คริกๆๆๆ แต่เนื้อคู่ยังไม่เกิด

หลังจากนั้นเป้นเวลา บ่ายสามโมง สิบห้านาที  เมื่อดิฉันขึ้นฝั่ง ตรูคนแรกที่วิ่งไปที่คาสิโนสุดชีวิต แบบว่า ตรูวิ่งไม่กลัวตายเพราะว่า กลัวตกรถ  ลองคิดดูดิค่ะว่า วิ่งไปหยุดไป เหนือยไป พักไป วิ่งแบบไม่คิดชีวิต  เมื่อมาถึง รถมันออกพอดี ดิฉันเลย ตะโกนบอกว่า รอตรูด้วย  พอดีมีคนที่คอยเช็คตั๋ว ถามเราว่ายูไปคันไหน เราบอกว่า คันที่ออกไปแล้วอ่ะ  เราทะเลาะกับคนข้างล่าง แล้ว พอดี ไอ้ผู้ชายที่พาพวกเรามาอ่ะ มันเดินมาหน้ารถแล้วเราจำมันได้ เราเลยโบกมือให้มันลงมาหาเรา  แม่งมันลงมาน่ะ เราบอกมันว่า เพื่อนเราสองคนรออยู่บนรถเนี่ยะ  แม่งตรูจะขึ้นรถ  แต่รู้มั้ยวินาทีนั้นเสียวมากมาก เพราะว่า ตรูกลัวตกรถ   เพื่อนเราสองคนบอกว่า สงสัยปลายคงไม่ทันรถ แต่ไม่รู้จู่ๆๆเพื่อนเราก็หันไปมองข้างหน้ารถแล้วเห็นเราทะเลาะกับคนข้างล่างอยู่ มันเลยให้ผู้ชายที่อยู่บนรถเดินไปดูเรา เอ่อ ตรุไม่น่าเชื่อเลยว่า ชีวิตตตรูมีทั้งลุ้น มีทั้งวิ่ง ตรูอยากจะบ้าตายยยยยยยยยย     ส่วนไอ้พวกสามตัวที่เหลือมันมาไม่มันเพราะว่ามันมัวเดินอยู่ค่ะ อ่าๆๆๆๆๆ มันคิดว่ารถจะรอมัน

ทริปนี้ขอบอกว่า ฮาและสนุกสุดๆๆๆๆ กรี๊ดดดดดดดด  เรารักโตโต้ ซะแล้ว

<< โตรอนโตโลกแห่งความเป็นจริง.... >>

Posted on Thu 11 Sep 2008 2:42

ไม่เห็นมีอ่ะค่ะ บนถนนไม่เห็นมีร้านขายของค่ะ ช่ายแล้ว น้ำตกฝั่งแคนาดาสวยกว่า และเราชอบมากมากด้วย อยากไปโตโต้อีก